Tai nghe In Ear Final Audio B3 với dải cao tuyệt đẹp cho phép nghe được âm thanh tinh tế của đàn piano và tiếng gảy đàn guitar một cách hoàn hảo!
Thiết Kế
Độ rõ nét cao trên toàn bộ dải tần số và âm thanh dải cao tuyệt đẹp cho phép nghe được âm thanh tinh tế của đàn piano và tiếng gảy đàn guitar một cách hoàn hảo. Thiết kế âm thanh đã được thực hiện với sự cân nhắc đến mối quan hệ giữa ấn tượng không gian và phạm vi động của âm nhạc, và các đặc điểm vật lý của tai nghe và tai nghe nhét tai. Thông qua nghiên cứu về mối quan hệ giữa độ rộng, độ rõ nét và độ động của bản ghi âm nhạc, và các đặc điểm vật lý của tai nghe và tai nghe nhét tai, chúng tôi đã biết rằng có thể đạt được sự thưởng thức âm nhạc sâu sắc hơn thông qua các đường cong mục tiêu và thiết kế trình điều khiển phù hợp với thiết kế âm thanh của bản ghi âm nhạc.
Mẫu B3 được thiết kế với sự nhấn mạnh đặc biệt vào độ rõ nét. Nó phục vụ cho những người muốn có âm thanh tinh tế của từng nhạc cụ được truyền tải một cách tuyệt đẹp ngay cả từ các bản ghi âm trực tiếp và thưởng thức giọng hát chặt chẽ từ các bản nhạc phim hoạt hình và EDM. Nó được trang bị cáp phủ bạc tiêu chuẩn và sử dụng đầu nối MMCX giúp có thể chuyển đổi cáp trong trường hợp kết nối bị đứt.

Chất Lượng Âm Thanh
Âm trầm chặt chẽ và âm thanh trong trẻo, mượt mà. Độ trong trẻo cao trên toàn bộ dải tần số, âm thanh sống động ở dải tần số cao đặc biệt vượt trội. Có thể nghe rõ tiếng đàn piano và tiếng gảy đàn guitar tinh tế, giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách thoải mái.
Đặc Trưng
Thiết kế âm thanh có tính đến mối quan hệ giữa ấn tượng không gian và phạm vi động của âm nhạc cũng như các đặc điểm vật lý của tai nghe và tai nghe nhét tai. Thiết kế âm thanh cho các mẫu này được thực hiện với sự chú ý đến mối quan hệ giữa ấn tượng không gian và dải động của âm nhạc, cũng như các đặc điểm vật lý của tai nghe và tai nghe nhét tai. Chúng tôi đã phân loại việc tạo âm thanh trên bản ghi âm nhạc thành hai trục không gian và độ động.
Một cách suy nghĩ liên quan đến nhận thức khoảng cách. Các bản ghi âm nhạc cổ điển và nhạc jazz được cho là được thực hiện với sự nhấn mạnh vào các khía cạnh của không gian, chẳng hạn như cảm giác về khoảng cách, độ rộng và độ vang. Mặt khác, nhạc rock, nhạc pop và nhiều bản ghi âm nhạc phim hoạt hình gần đây, độ rộng không được nhấn mạnh nhiều. Người ta cho rằng sự nhấn mạnh lớn hơn vào độ rõ nét, đưa các nhạc cụ và giọng hát khác nhau lên hàng đầu.
Một cách tiếp cận khác là dải động - nói cách khác, là sự thay đổi về độ to theo thời gian. Nếu dải động rộng, tất nhiên có thể sử dụng sự thay đổi về độ to theo thời gian để đạt được sự biểu đạt âm nhạc năng động hơn. Tuy nhiên, có một số loại nhạc mà các bản ghi âm dải động hẹp hơn được ưa chuộng hơn để cho phép từng nhạc cụ và giọng hát thường xuất hiện trước mắt người nghe.
Sự khác biệt giữa hai cách suy nghĩ này không liên quan đến cách nào hay hơn mà là sự khác biệt về cách sáng tác nhạc và những gì được yêu cầu ở nhạc. Đối với nhạc cổ điển, và đặc biệt là nhạc do dàn nhạc chơi, định hướng không gian của nhạc cụ đặc biệt quan trọng. Nhạc cụ dây được đặt gần khán giả nhất với gió và bộ gõ được đặt phía sau chúng. Nếu sự cân bằng giữa định hướng không gian và âm lượng của từng nhóm nhạc cụ bị phá vỡ, bản nhạc sẽ tan rã. Vì lý do đó, độ trong trẻo đồng đều của âm thanh cho phép mỗi nhạc cụ xuất hiện trước mắt người nghe không phải là yêu cầu của loại nhạc này. Ngay cả đối với nhạc cổ điển, ví dụ, một tứ tấu đàn dây sẽ có dải động hẹp và độ trong trẻo của từng nhạc cụ sẽ nổi bật hơn. Ngược lại, đối với nhạc rock và nhạc pop, độ trong trẻo không cần thiết bằng nhạc cổ điển, do đó, độ trong trẻo được chú trọng hơn độ rộng rãi.

Những điều kiện tiên quyết này rất quan trọng, đặc biệt là đối với việc nghe nhạc bằng tai nghe và tai nghe nhét tai, và rõ ràng là việc triển khai các đường cong mục tiêu và thiết kế trình điều khiển phù hợp sẽ mang lại
trải nghiệm âm nhạc sâu sắc hơn.
Vui lòng tham khảo biểu đồ bên dưới với độ rộng rãi và độ rõ nét của âm nhạc được đặt trên trục X và dải động được đặt trên trục Y. Trong khi mẫu E3000 của chúng tôi được thiết kế tập trung vào chính giữa biểu đồ, thì dòng B lại nằm ngoài khu vực đó.
Nói cách khác, so với dòng E, dòng B được định vị nhiều hơn như một mẫu để nghe một thể loại nhạc cụ thể và bạn có thể bị cuốn hút vào nó đến mức không thể sống thiếu nó. Sự hấp dẫn này là đặc trưng của các sản phẩm chúng tôi sản xuất.
Mẫu B3 được thiết kế với sự nhấn mạnh đặc biệt vào độ rõ nét. Nó phục vụ cho những người muốn có âm thanh tinh tế của từng nhạc cụ được truyền tải một cách tuyệt đẹp ngay cả từ các bản ghi âm trực tiếp và thưởng thức giọng hát chặt chẽ từ các bản nhạc phim hoạt hình và EDM. Nó được trang bị cáp phủ bạc tiêu chuẩn và sử dụng đầu nối MMCX giúp có thể chuyển đổi cáp trong trường hợp kết nối bị đứt.
Housing Có Thể Sửa Chữa, Tuổi Thọ Cao
Cấu trúc hai mảnh trước sau có thể tách rời giúp sản phẩm dễ dàng sửa chữa để sử dụng lâu dài.
Cảm Giác Vừa Vặn Theo Ý Muốn
Cảm giác vừa vặn tuyệt vời của tai nghe được xác định bởi sự có hoặc không có cảm giác áp lực. Có những sản phẩm trên thị trường có bề mặt cong hữu cơ được ca ngợi về mặt công thái học, phù hợp để đặt ở đâu đó trong tai, nhưng vì các vị trí giữ cho những hình dạng đó tạo áp lực lên tai, nên tình trạng mệt mỏi tích tụ theo thời gian.
Do mới quay trở lại với những điều cơ bản liên quan đến suy nghĩ của chúng ta về sự vừa vặn với ít cảm giác áp lực, chúng ta đã đi đến một cách suy nghĩ bao gồm 2 vị trí giữ và 1 vị trí hỗ trợ để không bị trượt ra ngoài.
Giống như chân máy, có thể đảm bảo sự vừa vặn ổn định cho bất kỳ khung máy nào có 3 vị trí giữ. Trong phần màu xanh lá cây của sơ đồ bên dưới (tai nghe) là 1 vị trí, phần màu xanh lam (tragus) là 1 vị trí và phần màu hồng (khoang của concha) là 1 vị trí, tổng cộng là 3 vị trí. Tragus cố định tai nghe bằng một ống nghe theo cách khiến bạn khó cảm thấy căng thẳng ngay cả khi có lực tác dụng, và phần màu hồng áp dụng phương pháp vừa vặn trong đó tai nghe được hỗ trợ tại chỗ bằng khoang concha theo cách không bị trượt ra ngoài. Bằng cách xác định rõ ràng các điểm tiếp xúc, nhiều người có thể điều chỉnh tai nghe vừa vặn mà không có cảm giác áp lực.
Nếu không có cảm giác áp lực, tai nghe sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều và theo cách này, nó đạt được sự vừa vặn vượt trội của một chiếc tai nghe dường như được tùy chỉnh.
Vỏ Thép Không Gỉ Đúc Phun Kim Loại (MIM)
MIM là quá trình trộn bột kim loại với chất kết dính để tạo thành nhựa có hình dạng mong muốn và áp dụng phương pháp thiêu kết ở nhiệt độ cao để đạt được hình dạng mong muốn.
Trang Bị Hai Driver Balanced Armature
Sử dụng hai trình điều khiển Balanced Armature (BA), một cho dải tần số cao và một cho dải tần số trung và trầm. Âm thanh được truyền đến từng trình điều khiển không được phân tích thành các dải tần số cụ thể bởi mạng.
Đầu nối MMCX & Cáp mạ bạc OFC nguyên chất có độ tinh khiết cao
Đầu nối MMCX được phát triển tại công ty. Chúng tôi đã sử dụng cáp phủ bạc OFC có độ tinh khiết cao, mang lại âm trường rộng. Những loại cáp được phát triển chung này ban đầu được thiết kế bởi và hiện đang được sản xuất bởi tập đoàn Junkosha nổi tiếng với mục đích sử dụng với siêu máy tính "Kei" do tốc độ truyền tín hiệu nhanh của chúng. Lớp màng cách điện được làm từ PFA, cũng được phát triển bởi Junkosha, công ty đã sử dụng bí quyết chuyên sâu của mình thông qua thương hiệu JUNFLON® để tạo ra vật liệu có độ cho phép thấp tối ưu. Ống ngoài được làm từ PVC để có độ linh hoạt tối đa. Người dùng sẽ trải nghiệm độ linh hoạt đáng ngạc nhiên giúp cáp cực kỳ dễ sử dụng cũng như giảm khả năng xảy ra hiện tượng microphonic. Ngoài ra, phích cắm MMCX và phích cắm mini 3,5 mm có xu hướng bị ngắt kết nối nên chúng tôi đã vượt xa tiêu chí đạt chuẩn QA thông thường là thử nghiệm uốn cong 5.000 lần bằng cách thay đổi thiết kế kết nối thành loại có thể chịu được hơn 50.000 lần uốn cong.
Junkosha: Tập đoàn Junkosha của Nhật Bản phát triển và sản xuất các sản phẩm như cáp đồng trục tốc độ cao tự hào có tốc độ truyền tải nhanh nhất thế giới ở mức 95% tốc độ ánh sáng, cũng như cáp cho các lĩnh vực đòi hỏi khắt khe như hàng hải và hàng không vũ trụ, chăm sóc sức khỏe và các cơ sở phát điện. Những loại cáp đặc biệt này đòi hỏi trình độ công nghệ cao và tập trung vào fluoropolymer. Cáp của Junkosha thường được gọi bằng tên thương hiệu JUNFLON® và đã giành được sự tin tưởng to lớn của các kỹ sư yêu cầu cáp chuyên dụng.
Bộ Tip Nguyên Bản Có Sự Khác Biệt Về Màu Sắc Ở Phần Ống Dẫn Âm Bên Trái Và Bên Phải.
Hai loại silicon khác nhau về độ cứng được sử dụng cho ống dẫn âm thanh và cho nút tai tiếp xúc với tai của người dùng. Silicon được sử dụng cho ống dẫn âm thanh cứng hơn loại được sử dụng cho nút tai và bằng cách áp dụng quy trình xử lý rãnh, kết hợp cả độ bền và độ linh hoạt. Silicon mềm đã được sử dụng cho nút tai, tạo sự vừa vặn thoải mái và khả năng cách âm cao.
Một trong những bụi cây có màu xám, trong khi bụi cây còn lại có màu đỏ; bằng cách kéo nhẹ ống nghe về phía sau để kiểm tra màu của bụi cây, bạn có thể dễ dàng phân biệt giữa bên trái và bên phải, ngay cả ở những nơi có ánh sáng yếu. Vì màu của bụi cây ở các kích thước lân cận khác nhau (bụi cây màu xám xen kẽ giữa xám đậm và xám nhạt; bụi cây màu đỏ xen kẽ giữa đỏ và hồng) nên bạn cũng có thể dễ dàng phân biệt giữa các kích thước.
Có 5 kích thước – SS/S/M/L/LL
Móc Tai Giúp Giảm Tiếng Ồn Khi Chạm Vào Dây Cáp
Với các sản phẩm hiện có tương tự, người ta cho rằng chúng sẽ vừa với tai có kích thước khác nhau; chúng không chỉ lớn về kích thước mà vẻ ngoài của chúng còn khá khác biệt và phải mất rất nhiều thời gian để làm quen với việc đeo chúng. Sau khi cân nhắc xem chìa khóa để đeo móc tai là gì, chúng tôi đã khám phá ra một hình dạng nhỏ hơn móc tai hiện có, không sử dụng dây kim loại hoặc nhựa và vừa với tai của nhiều người hơn. Chúng tôi đã tạo ra thứ gì đó mỏng và không có cảm giác lạ lẫm, tạo nên sự thoải mái khiến bạn quên mất rằng mình đang đeo chúng. Cũng không có vấn đề gì khi kết hợp nó với cáp hình số 8.
Tiếng ồn của cáp - tiếng ồn khó chịu phát ra khi cáp chạm vào cơ thể người dùng khi họ đang đi bộ - đã giảm đáng kể.
Hộp Đựng Bằng Silicon
Với hộp đựng silicon này, cáp có thể được cuộn lại và cất giữ dễ dàng. Bản thân tai nghe được cố định nhẹ nhàng bằng nắp silicon mỏng hình vòm.
Giảm Chất Lượng Driver
Lão hóa là hiện tượng âm thanh thay đổi khi sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian nhất định. Một bộ phận điều khiển tạo ra âm thanh thông qua sự rung động của một lớp màng cực mỏng được tạo thành bằng nhiệt. Nguyên nhân không rõ ràng, nhưng người ta cho rằng lớp màng có thể quen với ứng suất được áp dụng từ quá trình tạo màng hoặc ứng suất từ chất kết dính thông qua việc sử dụng liên tục theo thời gian để các tín hiệu nhỏ có thể được truyền đi dễ dàng. Cần có một khoảng thời gian dài trước khi các tác động lão hóa lên sản phẩm này trở nên không đáng chú ý. Nhìn chung, sau 150 đến 200 giờ sử dụng thông thường, độ nhạy tăng lên để đạt được mức chất lượng âm thanh mà sản phẩm được thiết kế ban đầu.
Phụ Kiện
Hộp đựng bằng silicon, Miếng đệm tai (loại E 5 kích cỡ), Móc tai
Cách Deo Tai Nghe
Sản phẩm này là tai nghe treo trên tai. Có thể ngăn tiếng ồn khi chạm vào tai bằng cách đặt cáp vào tai để có được sự vừa vặn thoải mái.
BƯỚC 1: Xác nhận các dấu R và L ở bên trong khung máy. R là bên phải và L là bên trái.
BƯỚC 2: Luồn cáp về phía trước từ phía sau tai và nhét phần đệm tai vào tai.
BƯỚC 3: Nếu khó nhét tai nghe vào khoang concha, hãy thử nhét tai nghe vào trong khi kéo về phía sau và hơi hướng lên trên ở dái tai.
* Nếu cáp không vừa với phía sau tai, vui lòng sử dụng phụ kiện móc tai.
* Nếu vừa vặn quá lỏng, hãy thử thay đổi kích thước của ống bọc. Trong một số trường hợp, kích thước của phần đệm tai trái và phải có thể khác nhau.
Product code: FI-B3B2SSD
Housing: Stainless steel (frost silver)
Driver: 2BA (Networkless)
Connector: MMCX
Cable: OFC silver coated cable
Sensitivity: 102dB
Impedance: 19Ω
Weight: 36g
Cord lengt: h1.2m