Bạn phải nhập từ khoá

Hotline
0969849848

Quý Khách Gửi Niềm Tin-Chúng Tôi Trao Giá Trị

3/19/2025 4:12:06 PM

Dịch vụ sửa chữa của chúng tôi bao gồm:

  •           Tai nghe
  •           Loa di động
  •           Điện thoại (Iphone, Sony,…)

 

Bước 1: Khách hàng liên hệ với chúng tôi qua:

            Hotline:     0969849848

            Web:          tidony.vn

                              tindosony.com

           Fanpage:    https://www.facebook.com/shoptidony

                              https://www.facebook.com/shoptindosony/

                              https://www.facebook.com/tidonyshop

 

để yêu cầu dịch vụ sửa chữa.

Bước 2: Chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và ghi nhận thông tin cần thiết về loại thiết bị, tình trạng sự cố.

Bước 3: Sau khi có đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho việc tiếp nhận và sửa chữa điện tử của khách hàng.

Bước 4: Khách hàng sẽ mang thiết bị đến cửa hàng của chúng tôi tại:

                       ĐC1:      số 24 ngõ 371 Kim Mã, Ba Đình , Hà Nội

Khách hàng ở xa có thể gửi hàng theo thông tin của cửa hàng phía trên chúng tôi đã cung cấp.

Khách hàng lưu ý khi gửi hàng thì kèm theo tờ giấy có ghi đầy đủ thông tin của khách hàng cùng với tình trạng lỗi của sản phẩm để chúng tôi liên hệ khi nhận được sẩn phẩm của khách hàng.

Bước 5: Sau khi tiếp nhận, nhân viên sẽ kiểm tra và xác định chính xác tình trạng sự cố của thiết bị điện tử.

Bước 6: Khi xác định được tình trạng sự cố, nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng về chi phí dự kiến và đề xuất phương án sửa chữa.

Bước 7: Nếu khách hàng đồng ý với chi phí và phương án sửa chữa, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa và bảo trì thiết bị điện tử cho khách hàng.

Bước 8: Sau khi hoàn thành việc sửa chữa, nhân viên sẽ kiểm tra lại để đảm bảo thiết bị điện tử hoạt động tốt nhất có thể.

Bước 9: Nhân viên sẽ bàn giao thiết bị điện tử cho khách hàng và thu tiền phí dịch vụ theo đúng thỏa thuận ban đầu.

 Đối với khách hàng ở xa chúng tối sẽ gửi hàng theo đúng với thông tin khách hàng đã cung cấp, chúng tôi sẽ đóng gói hàng cẩn thận (1 lớp chống sốc sau đó tới lớp thùng caton) trước khi gửi tới khách hàng. Có 2 hình thức thanh toán đối với khách hàng ở xa:

  •           Khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí trước.
  •           Thanh toán ship COD khi nhận hàng, được đồng kiểm với nhân viên giao hàng.

Chi phí phát sinh như phí ship hàng,..quý khách vui lòng thanh toán.

Các sản phẩm sửa chữa vẫn được áp dụng chính sách bảo hành từ 1-6 tháng tùy vào loại dịch vụ và điều này sẽ được chúng tôi thông báo khi trao đổi với khách hàng, hoặc quý khách có thể yêu cầu để biết thông thông tin cụ thể.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!