Bạn phải nhập từ khoá

Hotline
0969849848

Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả Hàng

2/11/2025 3:43:38 PM

1. Những điều kiện đủ để khách hàng bảo hành sản phẩm:
 - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (những lỗi mà cửa hàng chưa thông báo trước đó đối với những sản phẩm thanh lý)
 - Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, khách hàng thông báo cho cửa hàng trong thời gian 02 ngày kể từ ngày nhận hàng (căn cứ theo biên bản giao nhận, báo phát) để yêu cầu bảo hành.
 - Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
 - Đầy đủ bao bì, hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm…
 - Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…
 - Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..
 - Khi đủ các điều kiện nêu trên, cửa hàng sẽ tiến hành 1 đổi 1 sản phẩm khác nếu sản phẩm đó vẫn trong thời hạn đổi mới trong tháng đầu, đối với các sản phẩm đã hết thời hạn đổi mới cửa hàng sẽ tiến hành thay thế linh kiện chính hãng phù hợp với sản phẩm. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương hoặc cao hơn (thêm phần chênh lệch), hoặc Khách hàng muốn hoàn tiền sản phẩm (với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa sử dụng), chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền Quý khách đã trả cho sản phẩm.
 
2. Những trường hợp không được bảo hành
 - Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ không được bảo hành.
 - Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa chụp ảnh hoặc quay video đồng kiểm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu cung cấp đủ sản phẩm như thỏa thuận.

3. Trả hàng
Cửa hàng sẽ không chấp nhận chấp nhận việc khách hàng trả hàng cho hàng hóa đã được giao trừ khi người mua chứng minh được người bán giao hàng hóa không đúng quy cách kỹ thuật, xuất xứ như mô tả trong báo giá/đơn đặt hàng.
Trong trường hợp đặc biệt được sự đồng ý bằng văn bản của NGƯỜI BÁN, hàng hóa có thể được trả lại với điều kiện
- Hàng hóa được trả trong vòng 2 ngày kể từ ngày giao hàng
- Hàng hóa còn nguyên vẹn, nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ phụ tùng phụ kiện và chưa  qua sử dụng
- Người mua đồng ý bồi thường cho người bán tất cả các thiệt hại hoặc chi phí phát sinh để hủy bỏ đơn hàng, bao gồm, nhưng không giới hạn chi phí của vật liệu, hàng hóa không thể bán lại ngay, chi phí nhân công, vận chuyển, thời gian, chí phí quản lý. Tùy tình hình khi được thông báo hủy bỏ, phí tối thiểu 20% được áp dụng trong trường hợp hủy bỏ đơn hàng.