Chính Sách:
Khi đơn vị giao hàng tận nơi khách hàng có thể quay video lại quá trình nhận hàng và kiểm tra số lượng và chủng loại có đúng với hóa đơn hay không, nếu có lỗi phát sinh (hư hỏng vật lý) có thể gây ra bởi quá trình vận chuyển của đơn vị vận chuyển Quý khách hàng cần chụp ảnh và quay video lại tiến hành gửi cho cửa hàng nếu những lỗi đó mà bên cửa hàng chưa thông báo trước cho Quý khách hàng thì Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng.
Ngày giao nhận hàng sẽ được tính là ngày đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành. Nếu khách hàng vì bất cứ lý do gì mà gây trì hoãn việc giao hàng thì ngày giao hàng sẽ được tính từ ngày cửa hàng xuất hóa đơn và giao hàng cho bên chuyển phát nhanh + tối đa 5 ngày làm việc.
Trong trường hợp khách hàng chỉ định thay đổi địa chỉ, phí vận chuyển và các rủi ro phát sinh đến địa chỉ yêu cầu do khách hàng nhận trách nhiệm.
Trong tất cả các trường hợp, trong vòng 2 ngày, nếu sản phẩm phát sinh lỗi có thể gây ra do khiếm khuyết sản xuất, khách hàng cần thông báo ngay cho của hàng để yêu cầu nghĩa vụ bảo hành (đối với hàng hóa có chính sách bảo hành)
Đối Với Hàng New Seal:
Khách hàng sẽ thanh toán trước giá trị của sản phẩm sau đó cửa hàng sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và gửi theo địa chỉ của Quý khách hàng cung cấp.
Sản phẩm New Seal cửa hàng sẽ hỗ trợ đồng kiểm với nhân viên giao hàng có quay lại video quá trình bóc hộp sản phẩm nhưng không hỗ trợ thử sản phẩm mong Quý khách hàng lưu ý.
Phí ship Quý khách hàng vui lòng thanh toán với đơn vị vận chuyển
Đối Với Hàng Like New:
Cửa hàng sẽ hỗ trợ Quý khách hàng đồng kiểm và thử sản phẩm cùng với nhân viên giao hàng có quay video lại quá trình đó, khi sản phẩm gặp vấn đề thì có video đối chiếu cửa hàng hỗ trợ Quý khách hàng xử lý vấn đề nhanh hơn.
Đối với sản phẩm Like New cửa hàng có hỗ trợ ship COD (có cọc), phí ship Quý khách hàng vui lòng thanh toán với đơn vị vận chuyển.
Đối với sản phẩm Like New Quý khách hàng thanh toán trước phía cửa hàng sẽ hỗ trợ chi phí ship hàng gửi đến Quý khách hàng.