Chất Lượng Âm Thanh
Âm thanh tự nhiên và mượt mà với ít căng thẳng trên toàn bộ dải tần. Giọng hát gần đến mức bạn có thể cảm nhận được hơi thở, và sự tái tạo trung thực của sự lên xuống của âm thanh cho phép bạn thưởng thức sắc thái và sự biến đổi tinh tế của âm thanh của từng nhạc cụ.
Đặc Trưng
Thiết kế âm thanh có tính đến mối quan hệ giữa ấn tượng không gian và phạm vi động của âm nhạc cũng như các đặc điểm vật lý của tai nghe và tai nghe nhét tai
Thiết kế âm thanh cho các mẫu này được thực hiện với sự chú ý đến mối quan hệ giữa ấn tượng không gian và dải động của âm nhạc, cũng như các đặc điểm vật lý của tai nghe và tai nghe nhét tai.
Hãng đã phân loại việc tạo âm thanh trên bản ghi âm nhạc thành hai trục không gian và dải động.
Một cách suy nghĩ liên quan đến nhận thức khoảng cách. Các bản ghi âm nhạc cổ điển và nhạc jazz được cho là được thực hiện với sự nhấn mạnh vào các khía cạnh của không gian, chẳng hạn như cảm giác về khoảng cách, độ rộng và độ vang. Mặt khác, nhạc rock, nhạc pop và nhiều bản ghi âm nhạc phim hoạt hình gần đây, độ rộng không được nhấn mạnh nhiều. Người ta cho rằng sự nhấn mạnh lớn hơn vào độ rõ nét, đưa các nhạc cụ và giọng hát khác nhau lên hàng đầu.
Một cách tiếp cận khác là dải động - nói cách khác, là sự thay đổi về độ to theo thời gian. Nếu dải động rộng, tất nhiên có thể sử dụng sự thay đổi về độ to theo thời gian để đạt được sự biểu đạt âm nhạc năng động hơn. Tuy nhiên, có một số loại nhạc mà các bản ghi âm dải động hẹp hơn được ưa chuộng hơn để cho phép từng nhạc cụ và giọng hát thường xuất hiện trước mắt người nghe.

Sự khác biệt giữa hai cách suy nghĩ này không liên quan đến cách nào hay hơn mà là sự khác biệt về cách sáng tác nhạc và những gì được yêu cầu ở nhạc. Đối với nhạc cổ điển, và đặc biệt là nhạc do dàn nhạc chơi, định hướng không gian của nhạc cụ đặc biệt quan trọng. Nhạc cụ dây được đặt gần khán giả nhất với gió và bộ gõ được đặt phía sau chúng. Nếu sự cân bằng giữa định hướng không gian và âm lượng của từng nhóm nhạc cụ bị phá vỡ, bản nhạc sẽ tan rã. Vì lý do đó, độ trong trẻo đồng đều của âm thanh cho phép mỗi nhạc cụ xuất hiện trước mắt người nghe không phải là yêu cầu của loại nhạc này. Ngay cả đối với nhạc cổ điển, ví dụ, một tứ tấu đàn dây sẽ có dải động hẹp và độ trong trẻo của từng nhạc cụ sẽ nổi bật hơn. Ngược lại, đối với nhạc rock và nhạc pop, độ trong trẻo không cần thiết bằng nhạc cổ điển, do đó, độ trong trẻo được chú trọng hơn độ rộng rãi.
Những điều kiện tiên quyết này rất quan trọng, đặc biệt là đối với việc nghe nhạc bằng tai nghe và tai nghe nhét tai, và rõ ràng là việc triển khai các đường cong mục tiêu và thiết kế trình điều khiển phù hợp sẽ mang lại
trải nghiệm âm nhạc sâu sắc hơn.
Vui lòng tham khảo biểu đồ bên dưới với độ rộng rãi và độ rõ nét của âm nhạc được đặt trên trục X và dải động được đặt trên trục Y. Trong khi mẫu E3000 của chúng tôi được thiết kế tập trung vào chính giữa biểu đồ, thì dòng B lại nằm ngoài khu vực đó.
Nói cách khác, so với dòng E, dòng B được định vị nhiều hơn như một mẫu để nghe một thể loại nhạc cụ thể và bạn có thể bị cuốn hút vào nó đến mức không thể sống thiếu nó. Sự hấp dẫn này là đặc trưng của các sản phẩm chúng tôi sản xuất.
B2 là một mẫu đặc biệt phù hợp với các bản ghi âm không gian phong phú. Nó phù hợp với các bản ghi âm nhạc cổ điển tận dụng đầy đủ các phản xạ và tiếng vang của phòng hòa nhạc cũng như các bản ghi âm trực tiếp để tái tạo cảm giác "đang ở đó". Hơn nữa, B2 sử dụng đầu nối MMCX giúp có thể chuyển đổi cáp trong trường hợp kết nối bị đứt.